Kênh tìm việc làm và đăng tuyển dụng tốt nhất

 Đăng thông báo tuyển dụng nhanh và hiệu quả hoàn toàn miễn phí.

 Tìm kiếm những nhân tài sáng giá nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Chỉ với các thao tác đơn giản và dễ dàng, thông báo tuyển dụng của doanh nghiệp đã được gửi lên website tuyển dụng trực tuyến để các ứng viên có thể tìm kiếm.

 Tìm ứng viên ngay


Cụ thể như sau:

Vừa qua, Chính phủ Đài Loan đã thông báo mở rộng thêm ngành nghề tiếp nhận lao động nước ngoài vào làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp gồm: chăn nuôi gà, chăn nuôi lợn, chăn nuôi bò, chăn nuôi dê, trồng hoa lan, trồng nấm và trồng rau. Hình thức tiếp nhận lao động nước ngoài của các ngành nghề này giống như đối với các ngành nghề chăn nuôi bò sữa và sản xuất chế tạo tại Đài Loan hiện nay. Cục Quản lý lao động ngoài nước thông báo và hướng dẫn các Doanh nghiệp thực hiện như sau:

- Đàm phán với đối tác về các điều kiện Hợp đồng cung ứng lao động theo hướng khuyến nghị tại mục 2 Công văn số 691/QLLĐNN-ĐLAM ngày 09/4/2020 của Cục Quản lý lao động ngoài nước.

- Thông báo với đối tác Đài Loan sử dụng mẫu Hợp đồng lao động H1/HĐLĐ-NM-NN-2020 sau khi đã được bổ sung thêm ngành nghề mới theo hướng dẫn của Ban Quản lý lao động Việt Nam tại Đài Loan.

Cục Quản lý lao động ngoài nước thông tin để các doanh nghiệp biết và thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc, đề nghị phản ánh tới Cục Quản lý lao động ngoài nước để xem xét và phối hợp xử lý